🔥 THÔNG TIN SẢN PHẨM 💗 Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal


📢Giá: 3,600,000 VND – Giá khuyến mãi: 3,500,000 VND
📢 Mã: MF7
Danh mục:  Âm đạo giả của Nhật Japan, Sextoy cho nam
Shop BCS Đồ Chơi Người Lớn – Ship Giao hàng nhanh trong 1h giờ tại Tp HCM và Hà Nội
Add: 191 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp,
TP HCM – Giảm ngay 5% khi mua hàng tại Blog 7chulunblog.wordpress.com

✅ Đồ chơi tình dục giải phóng nhu cầu sinh lý của nam giới
✅ Bạn đã thử nhiều sản phẩm do choi nguoi lon khác nhau qua nhiều năm và chưa bao giờ thực sự tìm thấy điều mà tôi luôn tìm kiếm. Nhưng bây giờ khi tôi vào cửa hàng sextoys và tôi đã tìm được một sản phẩm thực sự làm hài lòng được những nhu cầu sinh lý mà người bạn tình của tôi không phải lúc nào cũng đủ sức chịu đựng đòi hỏi quá nhiều trong đêm của tôi. Âm đạo giả ice mouth ôm sát con cu cương cứng nhưng cảm giác thoải mái, không gây bất kỳ tổn thương như các sản phẩm khác mà tôi đã từng dùng trước đó.
Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal
Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal
✅ Tôi đã kéo dài thời gian chơi hơn, đỉnh cao lên đỉnh phun tinh của tôi cũng dài theo thời gian tôi dùng âm đạo giả fleshflight ice. Bạn sẽ đánh giá cao sau khi thường thưởng thức sử dụng nó trong căn phòng trống và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với món đồ chơi người lớn dành cho nam giới này hơn. Bạn đã muốn phun những chú tinh trùng trong một cái gì đó như âm đạo thật của người phụ nữ trong thời gian dài. Tôi chắc chắn bạn dễ dàng nói rằng tôi rất thích sản phẩm này.
Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal
Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal

🔥 Âm đạo giả giúp bạn tập luyện kéo dài chuyện xuất tinh sớm

✅ Mọi hành động kiểm soát Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal đang nằm trong tay của bạn, những hành động tuyệt vời tưởng tượng như đang đút vào âm đạo giả của người bạn gái hay vợ đang rỉ nước, dương vật của bạn cương cứng hơn bao giờ hết.Hãy dùng thêm bất kỳ chất bôi trơn nào để cho chuyển động mượt mà hơn. Khả năng ấm của đồ chơi tình dục này cũng là một lợi thế mang cho nó gần hơn với cảm giác thật khi bạn đút vào fuck. Phía sau có một điều chỉnh công suất hút của âm đạo giả, kéo dài dương vật hơn hay làm bạn trở nên dẻo dai hơn.
Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal
Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal
✅ Vỏ nhựa bên ngoài cứng cũng được bảo vệ bởi phần miệng âm đạo hơi nhô ra vì vậy bạn bạn sẽ luôn an tâm khi nó không làm tổn thương chính mình đập vào nhựa cứng ở tất cả. Bên trong có một cảm giác tuyệt vời, những cúc tua nằm bên trong mang cho bạn những niềm vui, kết cấu bạn đang sỡ hữu phải sẽ đáp ứng được những cảm giác bạn muốn. Bạn sẽ rất hào hứng muốn thử thêm các món do choi tinh duc am dao khac của hãng để cảm nhận sự khác biệt.
Âm đạo giả FleshFlight Ice Mouth Crystal
Phan Kim Lien Dan Tay Mon Khanh Mua Cu Gia Ve Choi
🔥 💗 ✅  💝  📢   ♂   ♀    📲    🚩   💯  💘  🚫   

🔥 SẢN PHẨM NÊN MUA KÈM

Gel bôi trơn tăng khoái cảm PJUR MYGLIDE
Gel bôi trơn Durex Play Utopia
Giá bán tất cả: 1,030,000 VNĐ
Gel bôi trơn tăng khoái cảm PJUR MYGLIDE – 450,000 VNĐ
Gel bôi trơn Durex Play Utopia – 580,000 VNĐ
1,850,000💗 💗 💗
♀ Shop BCS Đồ Chơi Người Lớn – Ship Giao hàng nhanh trong 1h giờ tại Tp HCM và Hà Nội
♀ Add: 191 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp,
TP HCM
♀
♀

0 nhận xét:

Post a Comment

7 CHU LUN * COM

Shop sextoy 7 Chú Lùn cửa hàng đồ chơi tình dục cho nam nữ chuyên nghiệp ở TpHCM, Hà Nội. Khách hàng có thể đến shop lựa trực tiếp. ♀ Shop BCS Đồ Chơi Người Lớn – Ship Giao hàng nhanh trong 1h giờ tại Tp HCM và Hà Nội => Shop 7 CHÚ LÙN

Tìm kiếm

Quảng cáo Ads

Quảng cáo Đất Phương Nam
Powered by Blogger.

Bài đăng mới nhất

Lưu trữ Blog